AATCC TM188 Độ bền màu với chất tẩy Natri Hypchlorite trong giặt

AATCC Test Method 188 - Colorfastness to Sodium Hypchlorite Bleach in Home Laundering

Phương pháp thử nghiệm độ bền màu với chất tẩy Natri Hypchlorite trong giặt giũ tại nhà

Được phát triển vào năm 2000 bởi Ủy ban AATCC RA60 (sửa đổi 2010, sửa đổi một cách chỉnh sửa 2012, 2013, 2016, 2019; tái xác nhận năm 2017)

1. Mục đích và Phạm vi

1.1 Phương pháp thử này được sử dụng để xác định độ bền màu đối với thuốc tẩy natri hypoclorit, thường được gọi là "thuốc tẩy clo", trong quá trình giặt tại nhà đối với hàng dệt may chịu được giặt thường xuyên.

1.2 Kết quả của phương pháp thử này có thể được sử dụng kết hợp với các thử nghiệm khác để thiết lập các hướng dẫn chăm sóc.

1.3 Nếu thuốc tẩy clo có chứa các thành phần khác với natri hypoclorit, thì tổng tác động của các hóa chất này đối với sự thay đổi màu sắc đang được đánh giá.

1.4 Phương pháp kiểm tra này được thiết kế cho các thiết bị giặt là tại nhà. Thử nghiệm độ bền màu cấp tốc mô phỏng nhiều lần giặt tại nhà (bao gồm cả quá trình giặt với natri hypoclorit) được mô tả trong Phương pháp thử 61, Độ bền màu khi giặt: Tăng tốc. Không có mối tương quan nào được biết giữa các phần của Phương pháp 61 và phương pháp này.

2. Nguyên tắc    

2.1 Mẫu được giặt trong điều kiện nhiệt độ, dung dịch tẩy rửa, dung dịch tẩy clo và tác động mài mòn thích hợp trong năm chu kỳ giặt tại nhà. Các mẫu đã giặt được đánh giá về sự thay đổi màu sắc.


Các phương thức kiểm tra chi tiết được AATCC đăng ký bản quyền và tính phí

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá.


CTY TNHH TMDV LABGARTEX

Nhà cung cấp chuyên nghiệp các vật tư, thiết bị và máy móc phòng Lab và Dệt may.
Số 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Email: sales@labgartex.com (báo giá)
Hotline: 077 591 5971 (call/ zalo)