GE Lighting trở thành TUNGSRAM

General Electric (GE), một tập đoàn thiết bị điện khổng lồ của Mỹ, đã bán mảng kinh doanh chiếu sáng của mình cho Tập đoàn TUNGSRAM. Một nhóm các công ty thuộc sở hữu của Tungsram, đã tiếp quản hoạt động kinh doanh của GE Lighting ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Thổ Nhĩ Kỳ cũng như ngành kinh doanh ô tô toàn cầu ("GEL EMEAT").

Đây không phải là một sự tích hợp, vì Tungsram vẫn thuộc sở hữu của GE Lighting trước khi tiếp quản. GE Lighting muốn thâm nhập thị trường châu Âu, ông Jörg Baueri - Chủ tịch & Giám đốc điều hành tại Tungsram Group, đã mua lại GE Lighting, địa điểm sản xuất và lực lượng bán hàng của GE Lighting đều được giữ lại và chuyển giao cho pháp nhân mới Tungsram.


Kể từ tháng 4 năm 2018, Tập đoàn TUNGSRAM đã dần trở lại thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau. Trụ sở chính ở Budapest cũng như năm nhà máy ở Hungary và tất cả cơ sở hạ tầng của GE Lighting đã được tiếp quản và từ nay trở đi hoạt động dưới tên công ty Tungsram Operations Kft. 

Đồng thời, mảng kinh doanh GE Lighting tại Đức được chuyển giao cho Tungsram Germany GmbH vào ngày 7/11/2018. Tungsram Germany GmbH chịu mọi nghĩa vụ bảo hành của GE Lighting GmbH và cũng sẽ thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đó.

Năm 1989, GE Lighting tiếp quản nhà máy Tungsram và tiếp tục kinh doanh đèn cho đến ngày 7 tháng 11 năm 2018, theo đó thương hiệu TUNGSRAM không bao giờ hoàn toàn biến mất khỏi thị trường, nhưng vẫn tiếp tục bán đèn trong Tập đoàn GE Lighting. Và giờ đây, đang dần thay đổi tên các sản phẩm từ GE sang Tungsram. 

 

(Bóng đèn D65 GE 500W/ 750W 120V với bao bì mới dưới tên Tungsram)

Về Tungsram

Tungsram được thành lập tại Hungary vào năm 1896, mang một tên khác. Tên Tungsram được tạo thành từ tiếng Anh "Tungsten" và "Wolfram" của Đức. Theo thời gian, Tungsram đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về sản xuất đèn. Luôn có những phát minh vĩ đại, chẳng hạn như phát minh ra đèn krypton vào năm 1934.

Tên mới, chất lượng tương tự: Tungsram tiếp quản tất cả các nhà máy của GE Lighting và mở rộng phạm vi sản phẩm của thương hiệu GE với danh mục Tungsram hiện có để có thể cung cấp phạm vi toàn diện hơn nữa. 


Xem thêm: Các loại bóng đèn dành cho tủ soi màu | Tổng hợp các loại bóng đèn D65


CTY TNHH TMDV LABGARTEX

Nhà cung cấp chuyên nghiệp các vật tư, thiết bị và máy móc phòng Lab và Dệt may.
Số 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Email: sales@labgartex.com (báo giá)
Hotline: 077 591 5971 (call/ zalo)